Recent Posts

Breaking News

ഏഷ്യൻ ഗെയിംസ് 2023: കുതിരസവാരി നടത്തുന്ന തായ് രാജകുമാരി

മത്സരത്തിനായി പോകൂ എന്ന് രാജാവിന്റെ പ്രേരണയെത്തുടർന്ന് തായ് രാജകുമാരി സിരിവണ്ണവാരി നരിരത്ന കുതിരസവാരിയിൽ പങ്കെടുത്തുകൊണ്ട് ചൊവ്വാഴ്ച ഏഷ്യൻ ഗെയിംസ് ഗംഭീരമാക്കി. “ഞാൻ (തായ്‌ലൻഡിലെ ജനങ്ങൾക്ക്) എന്റെ പരമാവധി ചെയ്യും അവർ എന്റെ ചിയർ ലീഡർമാർ, എന്റെ ശക്തി, എന്റെ ഇന്ധനം. ഞാൻ തായ് ജനങ്ങൾക്ക് വേണ്ടിയാണ് കളിക്കുന്നത്,” ടോങ്‌ലു ഇക്വസ്ട്രിയൻ സെന്ററിൽ അവർ പറഞ്ഞു.

മഹാ വജിറലോങ്‌കോൺ രാജാവിന്റെയും മുൻ ഭാര്യ സുജാരിനി വിവചരവോങ്‌സെയുടെയും ഏക മകളായ രാജകുമാരിക്ക് ഇത് മൂന്നാം ഏഷ്യൻ ഗെയിംസാന്. 2006ൽ ബാഡ്മിന്റണിനൊപ്പം 2014ൽ ദക്ഷിണ കൊറിയയിൽ നടന്ന ഗെയിംസിലും അവർ ഓടിയെത്തി.

“ഭാഗ്യവശാൽ ഞങ്ങളുടെ അച്ഛൻ ഞങ്ങളെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നുണ്ട്. അദ്ദേഹം എപ്പോഴും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്, ‘അതിന് പോകൂ! നിങ്ങൾക്കത് ചെയ്യണോ? അത് ചെയ്യൂ,’ ഒമ്പത് വയസ്സിൽ സവാരി പഠിച്ച് ഫ്രാൻസിൽ പരിശീലനം നേടിയ രാജകുമാരി പറഞ്ഞു. “എന്റെ ഹൃദയത്തെ നയിക്കുന്നത് കുതിരകളും ബാഡ്മിന്റണും ആണെന്ന് പിതാവിനറിയാം . എന്റെ മുത്തച്ഛന്റെ കാലം മുതൽ, രാജകുടുംബം എല്ലായ്‌പ്പോഴും കായികരംഗത്ത് മത്സരിക്കുന്നു.

ഉയർന്ന തലത്തിലുള്ള കുതിരസവാരിയിൽ മത്സരിക്കുന്ന രാജകുടുംബത്തിലെ ഏറ്റവും പുതിയയാളാണ് രാജകുമാരി – ബ്രിട്ടന്റെ സാറ ഫിലിപ്സ് 2012 ഒളിമ്പിക്‌സ് വെള്ളി മെഡൽ ജേതാവായിരുന്നു. സ്‌പോർട്‌സ് ഡൊമെയ്‌നിൽ നിന്ന് മാറി, സിരിവണ്ണവാരി ഒരു മികച്ച ഫാഷൻ ഡിസൈനറാണ്, കൂടാതെ പാരീസ് ഫാഷൻ വീക്കിൽ ഷോകൾ നടത്തിയിട്ടുണ്ട്.

The post ഏഷ്യൻ ഗെയിംസ് 2023: കുതിരസവാരി നടത്തുന്ന തായ് രാജകുമാരി appeared first on ഇവാർത്ത | Evartha.



from ഇവാർത്ത | Evartha https://ift.tt/maWDqz4
via IFTTT

No comments