Recent Posts

Breaking News

18 മാസമായി സർക്കാർ ശമ്പളം നൽകിയില്ല; ചന്ദ്രയാൻ-3 ടെക്നീഷ്യൻ ഇഡ്ഡലി വിൽക്കാൻ നിർബന്ധിതനായി

ബിബിസിയുടെ സമീപകാല റിപ്പോർട്ടിൽ, ഐഎസ്ആർഒയുടെ ചന്ദ്രയാൻ-3 ലോഞ്ച്പാഡ് നിർമ്മിക്കുന്നതിൽ നിർണായക പങ്ക് വഹിച്ച സാങ്കേതിക വിദഗ്ധൻ ദീപക് കുമാർ ഉപ്രരിയയുടെ ദുരവസ്ഥയാണ് മുന്നിൽ വന്നിരിക്കുന്നത്.

വിഷമകരമായ സാഹചര്യം കാരണം, കുടുംബം പുലർത്തുന്നതിനായി റാഞ്ചിയിലെ ഒരു വഴിയോര കടയിൽ ഇഡ്ഡലി വിൽക്കാൻ നിർബന്ധിതനായി. ഇന്ത്യാ ഗവൺമെന്റ് കമ്പനിയായ ഹെവി എഞ്ചിനീയറിംഗ് കോർപ്പറേഷൻ ലിമിറ്റഡ് (എച്ച്ഇസി) എന്ന തൊഴിലുടമയിൽ നിന്നാണ് ഉപ്രരിയയുടെ ദുരവസ്ഥ ഉടലെടുത്തത്. ചന്ദ്രയാൻ-3 ന് വേണ്ടി ഫോൾഡിംഗ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിന്റെയും സ്ലൈഡിംഗ് വാതിലിന്റെയും നിർമ്മാണത്തിൽ സംഭാവന നൽകിയിട്ടും, താനും മറ്റ് 2,800 എച്ച്ഇസി ജീവനക്കാർക്കും 18 മാസമായി ശമ്പളം ലഭിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് ഉപ്രരിയ അവകാശപ്പെടുന്നു.

ഓഗസ്റ്റിൽ ചന്ദ്രന്റെ ദക്ഷിണധ്രുവത്തിൽ സോഫ്റ്റ് ലാൻഡിംഗ് നടത്തി ചന്ദ്രയാൻ -3 ഒരു സുപ്രധാന നാഴികക്കല്ല് കൈവരിച്ചു ഈ നേട്ടം കൈവരിക്കുന്ന ആദ്യത്തെ രാജ്യമായി ഇന്ത്യയെ അടയാളപ്പെടുത്തി. ഈ സുപ്രധാന സംഭവത്തിൽ പ്രധാനമന്ത്രി നരേന്ദ്ര മോദി ഐഎസ്ആർഒ ശാസ്ത്രജ്ഞരെ പ്രശംസിക്കുകയും ചന്ദ്രയാൻ മിഷന്റെ ലോഞ്ച്പാഡ് തൊഴിലാളികളെ അഭിസംബോധന ചെയ്യുകയും ചെയ്യുമ്പോൾ, റാഞ്ചിയിലെ എച്ച്ഇസി ജീവനക്കാർ അവരുടെ പരിഹരിക്കപ്പെടാത്ത ശമ്പള കുടിശ്ശികയുമായി പൊരുതുകയായിരുന്നു.

ബിബിസിയോട് സംസാരിക്കുമ്പോൾ, ഉപരിരിയ തന്റെ ജീവിതത്തിന്റെ രണ്ടറ്റവും കൂട്ടിമുട്ടിക്കാൻ ഇഡ്ഡലി വിൽക്കുന്നതായി വെളിപ്പെടുത്തി. തന്റെ കടയുടെയും ഓഫീസിന്റെയും ചുമതലകൾ ഒരേസമയം കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ അശ്രാന്തമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു. രാവിലെ ഇഡ്ഡലി വിൽപന, ഉച്ചയ്ക്ക് ഓഫീസിൽ ഹാജരാകുക, വൈകുന്നേരം ഇഡ്ഡലി വിറ്റ് മടങ്ങുക എന്നിവയാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ ദിനചര്യ.

ഉപാരിയ തന്റെ സാമ്പത്തിക ബുദ്ധിമുട്ട് വിവരിച്ചു, “ആദ്യം ഞാൻ ഒരു ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് ഉപയോഗിച്ച് എന്റെ വീട്ടുചെലവുകൾ നടത്തി, 2 ലക്ഷം രൂപ വായ്പ ഒടുവിൽ ഞാൻ തിരിച്ചടക്കാതെ പോയി. തുടർന്ന്, ഞാൻ ബന്ധുക്കളിൽ നിന്ന് പണം കടം വാങ്ങാൻ തുടങ്ങി. ഇന്നുവരെ, ഞാൻ ശേഖരിച്ചു. നാലുലക്ഷം രൂപയുടെ കടം. അധിക വായ്പയെടുക്കാൻ കഴിയാതെ, താൽക്കാലിക ആശ്വാസത്തിനായി ഞാൻ ഭാര്യയുടെ ആഭരണങ്ങൾ പണയപ്പെടുത്താൻ പോലും ശ്രമിച്ചു.

“എനിക്ക് പട്ടിണിയുടെ സമയം വന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി. എന്റെ ഭാര്യ മികച്ച ഇഡ്ഡലി ഉണ്ടാക്കുന്നു, ഞാൻ പ്രതിദിനം 300 മുതൽ 400 രൂപ വരെ സമ്പാദിക്കുന്നു, ലാഭം 50-100 രൂപ. ഈ വരുമാനം കൊണ്ടാണ് ഞാൻ എന്റെ കുടുംബം പുലർത്തുന്നത്.”- ഇഡ്ഡലി വിൽക്കാനുള്ള തന്റെ തീരുമാനം അദ്ദേഹം വിശദീകരിച്ചു.

തന്റെ കുടുംബത്തെ, പ്രത്യേകിച്ച് സ്‌കൂളിൽ പഠിക്കുന്ന രണ്ട് പെൺമക്കളെ ബാധിക്കുന്നതിനെ കുറിച്ച് അദ്ദേഹം വിലപിച്ചു. “ഈ വർഷം, എനിക്ക് അവരുടെ സ്കൂൾ ഫീസ് അടയ്ക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല, സ്കൂൾ തുടർച്ചയായി നോട്ടീസ് അയയ്ക്കുന്നു. അധ്യാപകർ എച്ച്ഇസി ജീവനക്കാരുടെ കുട്ടികളോട് എഴുന്നേറ്റു നിൽക്കാൻ ആവശ്യപ്പെടുമ്പോൾ എന്റെ പെൺമക്കൾ ക്ലാസിൽ അപമാനം നേരിടുന്നു. എന്റെ കുട്ടികൾ കണ്ണീരോടെ സാക്ഷിയാകുന്നത് എന്റെ ഹൃദയം തകർക്കുന്നു, പക്ഷേ ഞാൻ കരയുന്നത് അവരെ കാണാൻ ഞാൻ അനുവദിക്കുന്നില്ല,” ഉപ്രരിയ പങ്കുവെച്ചു.

The post 18 മാസമായി സർക്കാർ ശമ്പളം നൽകിയില്ല; ചന്ദ്രയാൻ-3 ടെക്നീഷ്യൻ ഇഡ്ഡലി വിൽക്കാൻ നിർബന്ധിതനായി appeared first on ഇവാർത്ത | Evartha.



from ഇവാർത്ത | Evartha https://ift.tt/ZYObN8w
via IFTTT

No comments